Lượt xem: 402

Hội nghị trực tuyến góp ý dự thảo Quy định về công tác quy hoạch cán bộ

Sáng ngày 5/4, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý lần 2 dự thảo Quy định về công tác quy hoạch cán bộ. Dự tại điểm cầu trung tâm, có đồng chí Võ Chí Công - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các ban đảng Tỉnh ủy; MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội; các sở, ngành trong tỉnh.

 


Quang cảnh Hội nghị

 

    Cuộc họp đã nghe thông qua Dự thảo quy định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác quy hoạch cán bộ. Trong đó, có một số điểm mới về quy định, quy trình, các bước, để các đại biểu nắm rõ và cho ý kiến lần 2 nhằm hoàn thiện dự thảo Quy định về công tác quy hoạch cán bộ trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong thời gian tới.

    Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Võ Chí Công - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy nhấn mạnh công tác quy hoạch là một trong những khâu quan trọng trong công tác cán bộ. Trên cơ sở quy định, hướng dẫn của Trung ương, Ban Tổ chức đã lấy ý kiến các sở, ngành và các huyện ủy, thị ủy, thành ủy để hoàn chỉnh dự thảo lần thứ nhất. Qua đó, đề nghị các đại biểu tham dự cuộc họp cũng như các huyện ủy, thị ủy, thành ủy tiếp tục có ý kiến góp ý lần 2 theo các nội dung được gợi ý, về: đối tượng, quy trình; tỷ lệ, cơ cấu, đánh giá tính phù hợp cũng như những khó khăn trong thực hiện (nếu có). Từ đó, làm cơ sở để Ban Tổ chức tổng hợp, hoàn thiện Quy định về công tác quy hoạch cán bộ trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành trong thời gian tới.

Ánh Phúc



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 6168
  • Trong tuần: 76,875
  • Tất cả: 11,800,195